Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Test link

Thiết kế biệt thự đẹp

Thiết kế biệt thự là công việc vô cùng quan trọng và khó khăn trước một quyết định xây dựng một biệt thự của gia chủ. Biệt thự đẹp, bền hay không phần lớn từ thiết kế ban đầu chính vì thế người thiết kế phải có kinh nghiệm nhiều năm, cái nhìn sâu sắc và am hiểu rõ nhất biệt thự thì mới hoàn thành tốt được. Thiết kế biệt thự đẹp ngoài tính thẩm mỹ ra còn phải đáp ứng được nhu cầu thực tế của chủ nhân, công năng sử dụng cũng như phù hợp với cảnh quan khu vực.


Những lưu ý khi thiết kế biệt thự

Trước khi quyết định xây dựng biệt thự và tìm đơn vị thiết kế cho riêng mình chủ nhà phải liên hệ với đơn vị tư vấn trước để được lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia về sơ bộ biệt thự mình chuẩn bị xây dựng. Nhìn chung một số loại hình biệt thự ở Việt Nam đều chia ra làm 3 dạng chính như sau:

1: Mẩu biệt thự hiện đại:


Thiết kế Biệt Thự hiện đại khác với biệt thự mang dáng dấp cổ điển từ chi tiết thiet ke biet thu tới hình thái kiến trúc, không gian sinh hoạt bên trong
Biệt thự hiện đại khác với biệt thự mang dáng dấp cổ điển từ chi tiết thiết kế tới hình thái kiến trúc, không gian sinh hoạt bên trong.

Với nguyên tắc “tổng thể đơn giản, chi tiết phong phú”, biệt thự hiện đại dễ dàng trở thành trào lưu thiết kế hiện nay.

2: Mẩu thiết kế biệt thự cổ điển:


Thiết kế biệt thử theo phong cách cổ điển đáp ứng được các đường chỉ, đường viền hoa văn cầu kỳ cổ kính sang trọng.
Biệt thự cổ điển thường có thể thiết kế theo phong cách Pháp, Ý,... hoặc một số kiến trúc cổ Châu Âu khác kèm với các vật dụng cổ xưa mang dáng dấp phong cách quý tộc

3: Thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển


Mẩu thiết kế này là sự kết hợp giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại...phong cách này cũng đang được rất nhiều gia chủ áp dụng và cũng là một xu hướng biệt thự trong những năm sắp đến

4: Mẩu thiết kế biệt thự sân vườn

Đây là phong cách đang được sử dụng tương đối nhiều hiện nay... thiết kế biệt thự theo phong cách này đòi hỏi phải có mặt bằng diện tích lớn,,,phù hợp với gia đình 3 thế hệ sống chung ..
Trên đây là những phong cách thiết kế biệt thự tại Việt Nam tuy nhiên với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành và nghề chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết nhất về phong cách thiết kế cho anh chị có một biệt thự đẹp nhất, sang trọng nhất và có nhiều không gian thư giãn nhất cho mọi người.
Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi thắc mắt nào....
Hân hạnh được phục vụ Anh/Chị !

Đăng nhận xét