Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Test link

Các lỗi phong thủy thường gặp khi xây nhà phố

Khi xây dựng nhà thì chúng ta không chú tâm vào phong thủy thì chắc chắc sẽ mắc các lỗi phong thủy khi xây nhà mà có thể gặp đại họa cho gia chủ rất nguy hiểm ngoài việc thầm mỹ thì phong thủy là không thể nào không chú tâm tới

Khi thiết kế xây dựng phòng khách bạn chú ý:

Đây là một không gian sinh hoạt của cả gia đình và đón tiếp bạn bè, nơi đây cần dương khí rất là nhiều, bạn nên thiết kế làm sao cho có không gian mát mẻ, ánh nắng đầy đủ, lối đi rộng rãi, lưu ý khi xây dựng thì không để xà ngang chạy qua phòng khách như vậy chín bạn đã tạo ra sát khí từ trên xuống đầu của bạn. Làm trần phòng khách nên làm cao không làm thấp, nếu thấp quá thì nó gây cảm giác rất là chật chội ý nghĩa của nó là không phát triển nữa. 


Phòng bếp nó liên quan đến sức khỏe tài lộc của gia đình

Xây dựng phòng bếp cần phải có không gian thoáng mát sạch sẽ, không gần phòng ngủ, cửa chín. Tránh ẩm thấp, không sắp xếp các thiết bị sử dụng sai phong thủy như bồn nươc rửa chén bát, tủ lạnh nhà vệ sinh không đạt trước lửa như bếp như vậy gây bất hòa, ảnh hướng tới sức khỏe. Bếp nấu đồ ăn không đặt nơi kính như vậy không thoát khí được ảnh hướng tới sức khỏe toàn gia đình.

Phòng Ngủ nơi giữ tình cảm của vợ chồng

Đây là một căn phòng độc lập nên có sự riêng tư, cảm giác phải thoải mái ấm cúng, ở đây tụ ký dương rất nhiều, sử dụng màu trong phòng ngủ nên dùng các màu sáng nhẹ, có nhiều nhà sử dụng các gam màu tối rất ảm đạm gay ra cảm giác u ám rất là bất lợi cho cuộc sống của vợ chồng. Không nên thiết kế phòng vệ sinh ở ngay trong phòng nếu ở tầng cao hơn, nếu ở dưới là phòng con, cháu thì sẽ gây ra người ở dưới sinh ra bệnh tật đau ốm. Sắp xếp dường ngủ không dựa vào phòng bếp, phòng vệ sinh ở khu vực đó gây ra cảm giác mệt mõi, mất ngủ hoặc là hay ngủ mê.

Thiết kế các cổng, cửa sổ, cửa chín


Ở đây là nơi lấy ánh sáng đón khí vượng vào nhà đây là nơi hút tài lộc cho nên bạn cần phải mở rộng thông thoáng sạch sẽ. Xây nhà đẹp thì nên cân đối cửa số vừa vặn với tổng thể của căn nhà không quá to cũng không quá nhỏ. Hạn chế xây cửa chín đối diện về của nhà vệ sinh rây ra sự đối kháng lẫn nhau ảnh hướng sức khỏe. Cửa chín đối diện với cửa sau không dữ lại được khí lộc được bao nhiêu đi vào thì bấy nhiêu đi ra.

Đăng nhận xét